Bảng giá cá la hán đầy đủ các loại và kích cỡ mới nhất

Cá la hán có rất nhiều chủng loại khác nhau khoảng hơn 60 loại khác nhau. Tùy thuộc và màu sắc đặc điểm và kích cỡ mà theo đó mỗi loại cá la hán lại có mức giá khác nhau. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc cá la hán bao nhiêu tiền qua đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bảng giá của cá la hán dưới bài viết sau nhé!

Bảng giá các loại cá la hán mới nhất

Dưới đây là bảng giá do chúng tôi cập nhật mới nhất tại các địa chỉ bán cá uy tín trên cả nước:

Cá bộtCỡ 2 ngón tayCỡ 2,5 ngón tayCỡ 3 ngón tay
Cá La Hán Thái đỏ40.000 – 50.000 đồng/con400.000 – 700.000 đồng/con800.000 – 900.000 đồng/con1.200.000 – 1.400.000 đồng/con
Cá La Hán Kamfa Pearl90.000 – 100.000 đồng/con600.000 – 700.000 đồng/con1.100.000 – 1.200.000 đồng/con1.400.000 – 1.700.000 đồng/con
Cá La Hán King Kamfa100.000 – 200.000 đồng/con3.000.000 – 10.000.000 đồng/conUpdateUpdate
Cá la hán đầu lộiGiá bán dao động từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng tùy vào kích thước màu sắc và đặc điểm của cá.
Cá la hán ngũ sắc700.000 -_ 3.000.000 đồng/con

Giá của cá la hán so với các loại cá cảnh khác khá mềm, thường dao động từ 15 đến  30 nghìn đồng/con. Tuy nhiên, đối với những loại có kích cỡ lớn và màu sắc đặc biệt thì sẽ có mức giá cao hơn

Cá la hán mới lớn sẽ có mức giá khá cao có thể được bán với giá từ 400.000 – 700.000 đồng/con cá giống. Loại cá này thường xuyên này có sức sống khá tốt nhưng muốn cá phát triển tốt và nên màu đẹp thì bạn phải biết cách chăm sóc.

Các dòng cá la hán lai và cá đặc biệt thì mức giá sẽ rất cao, mức giá đa dạng và dễ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính của nhiều khách hàng khác nhau

Cá la hán có giá bao nhiêu tiền.
Cá la hán có giá bao nhiêu tiền.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán cá la hán

Dưới  đây là một vài yếu tố có tác động đến giá bán của loại cá này trên thị trường hiện nay:

Màu và ngoại hình

Cá la hán có điểm đặc biệt đó là đa dạng về ngoại hình. Sự khác nhau từ màu sắc đơn giản như đen trắng đến những chú cá có màu sắc sặc sỡ như:  Cá la hán rồng xanh  cũng làm ảnh hưởng khá lớn đến giá bán của loại cá này. Cá la hán có màu sắc càng rực rỡ thì lại càng có giá cao hơn cả.

Ngoài ra đặc điểm về ngoại hình cũng là yếu tố tác động đến việc định giá cá la hán. Một vài chuẩn mực để đánh giá độ đẹp của một chú cá la hán đó là: Đầu to, mắt to Mồng lông đầy đủ vây dài và đuôi tròn.

Hình dạng cá la hán phổ biến
Hình dạng cá la hán phổ biến

Kích cỡ 

Kích cỡ đóng một vai trò quan trọng làm ảnh hưởng đến giá bán của cá la hán. Kích thước lớn thì lại càng tốn công và tốn thời gian nuôi dưỡng của người chăm sóc. Chính vì vậy những con cá la hán có kích cỡ lớn thì giá sẽ cao hơn các con có kích cỡ nhỏ

Con giống

Có nhiều giống cá la hán khác nhau, những giống cá hiếm và đẹp sẽ có giá cao hơn rất nhiều với giống cá thông thường khác. 

Do đó khi bạn muốn sở hữu cho mình một chú cá la hán, ngoài việc để ý đến giá cả thì bạn cũng nên chú ý đến yếu tố về giống để đưa ra chọn lựa phù hợp với kinh tế của mình.

Cá la hán có nhiều chủng loại
Cá la hán có nhiều chủng loại

Nguồn gốc và xuất xứ

Đây cũng là một trong cá yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của loại này khi mà cá la hán được nhân giống và cách nuôi cá la hán con trong nước sẽ khác và có giá thấp hơn rất nhiều so với cá la hán nhập khẩu. Nguyên nhân do cá nhập khẩu phải chịu nhiều chi phí như  nuôi, vận chuyển và thủ tục nhập khẩu 

Mẹo chọn mua cá la hán giá rẻ

Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn mua được cá la hán giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng:

1. Mua cá la hán tại các cửa hàng có giá ưu đãi hoặc khuyến mãi

Ở một số dịp đặc biệt như khai chương, ngày lễ, sinh nhật cửa hàng… Các cửa hàng cá cảnh thường có các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Đây là cơ hội tốt để bạn mua cá la hán với mức giá rẻ hơn so với bình thường.

2. Vào các hội nhóm mua bán cá la hán trên các nền tảng xã hội.

có rất nhiều hội chuyên về bán cá cảnh trong đó có cả những nhóm chuyên về bán cá la hán, tại đây bạn có thể tìm kiếm và mua được cá la hán với giá rẻ hơn so với mức giá tại các cửa hàng.

3. Mua với số lượng lớn

Việc mua cá với số lượng lớn, mua cả bầy cá la hán sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhờ vào các chính sách giảm giá khuyến mại của người bán.

Mua cá la hán với số lượng lớn
Mua cá la hán với số lượng lớn

4. Mua cá la hán ở địa chỉ tin cậy

Việc lựa chọn mua cá la hán ở nguồn uy tín là điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của chú cá mà bạn nuôi.

Các địa chỉ bán cá la hán có giá tốt nhất?

Cùng điểm qua một vài địa chỉ bán cá la hán đẹp mà chất lượng do chúng tôi sưu tầm:

  • Cá cảnh Phúc Long – Trần Duy Hưng, Cầu Giấy: Cửa hàng này thường xuyên cập nhật các loại cá La Hán mới, với nhiều mẫu mã đa dạng.
  • CÁ CẢNH KIM GIANG:. Cửa hàng tại số 426 đường Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội này có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cá cảnh, cung cấp nhiều loại cá La Hán chất lượng.
  • Cửa hàng ShopHeo: Địa chỉ  Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cá La Hán của cửa hàng này tại số 195/15/18 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, HCM.  Phone: 098 317 2013.
  • Cá cảnh Tuấn Phong: Nếu bạn muốn tìm mua cá La Hán giống hoặc số lượng lớn, cửa hàng cá này là một lựa chọn đáng cân nhắc. Số 107, Phố Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tiến Dũng  AQUARIUM : Cửa hàng này cung cấp đa dạng các loại cá cảnh, trong đó có cá La Hán.  Tại số 5 ngõ 424 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Happy Aquarium: Đây là một địa chỉ quen thuộc với những người chơi cá cảnh tại 31 Lưu Xuân Tín, P.10 Q.5, TPHCM
  • Fanpage Cá La Hán Hà Nội – 294 Đội Cấn: Đây là một trong những fanpage khá nổi tiếng về cá La Hán tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo các hình ảnh, video về cá tại đây để có cái nhìn trực quan hơn.
  • Các diễn đàn cá cảnh: Đây là nơi giao lưu của những người đam mê cá cảnh, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích về cách nuôi, chăm sóc cá La Hán, cũng như được tư vấn về địa chỉ mua cá uy tín.

Hy vọng thông tin về bảng giá cá La Hán do chúng tôi cập nhật sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn biết được cá la hán bao nhiêu tiền và đưa ra chọn lựa tốt nhất khi mua loại cá này. Nếu cần chúng tôi tư vấn thêm xin để lại bình luận bên dưới hoặc gửi mail đến địa chỉ: chothuysinh.com@gmail.com. Chúc bạn tìm được một chú cá la hán ưng ý nhất.

s